Total Pageviews

Wednesday, October 14, 2009

ശൂന്യത


എങ്ങുപോയി മറഞ്ഞു നീ
എന്‍ പ്രിയ സഖിയേ......
കേള്‍പ്പതവല്ലേ എന്‍ നാദം
നിനക്കായ്‌ ഞാന്‍ പാടുന്നു.
അമ്മതന്റെ തിരുമുമ്പില്‍
കാത്തിരിയ്‌ക്കാറുണ്ടു നിന്നെ.
നിവേദ്യം മണക്കുന്ന
തൃസന്ധ്യയിലോര്‍ക്കും ഞാന്‍.
തായമ്പക താളമേള-
മിന്നു ഞാന്‍ കേട്ടുനില്‌ക്കേ
ഓര്‍ത്തൂ സഖി നിന്നെ
ഒളികണ്ണാല്‍ തിരഞ്ഞു ഞാന്‍.
വന്നില്ലല്ലോ സഖിയേ......
നീ പ്‌റസാദവും തന്നില്ലേ.....
ഋതുക്കളോരോന്നായി
വന്നപോല്‍ പോകുന്നു.
തളിര്‍ത്തുവോ സഖീ നിന്‍
പൂമൊട്ടു വിരിഞ്ഞുവോ.
കുളിര്‍കാറ്റില്‍ നിന്‍ മണം
നിറയ്‌ക്കുമോ എനിയ്‌ക്കായി.
കോടമഞ്ഞായി പുതയ്‌ക്കട്ടോ....?
ഇളങ്കാറ്റായി തഴുകുമോ....?
.....................
......................
മറഞ്ഞുവോ സഖിയേ.....
ഇനിയും നി വരില്ലെന്നോ.....?
.....................
.....................
നിനക്കായി ഞാന്‍ പാടുന്നേ.......
കേള്‍പ്പതില്ലേ എന്‍ നാദം.....

No comments:

Post a Comment